41079 kết quả phù hợp với "thương hiệu uy tín quốc gia"
Chương trình 'Diễn đàn Phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia'
Nhằm kết nối giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như chống hàng giả hàng nhái. Tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả kết hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia”.
Xây dựng Hanoitourist là thương hiệu mạnh và uy tín cao trong nước và khu vực
(HanoiTV) - Sáng nay (25/6), Đảng bộ Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 4, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự và chỉ đạo đại hội.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Sơn Hà - thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế
(HanoiTV) - Sơn Hà hướng đến trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Đông Nam Á
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đã được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, được tổ chức tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Việt Nam có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú. Nguồn lực này đang được khai thác để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp văn hóa. Cũng từ đó, du lịch đóng góp tích cực trong bảo tồn giá trị của các di sản văn hóa Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021
(HanoiTV) - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhân dịp Ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam 20/4 sẽ có nhiều hoạt động diễn ra, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Hà Nội những góc nhìn: Lan tỏa thương hiệu quốc gia
Việt Nam là thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất,giá trị thương hiệu Việt Nam tăng 29%. Làm thế nào để lan tỏa thương hiệu quốc gia, để Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia?
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
(HanoiTV) - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng hai con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Với trị giá là 498 tỷ USD trong năm 2023, thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Brand Finance xếp hạng thứ 33/121 quốc gia, vùng lãnh thổ xếp hạng.
Khẳng định vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam
(HanoiTV) - Sau 35 năm tiến hành sự nghiệp Đổi mới thì Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đưa đến những thay đổi về chất trong thế và lực của đất nước. Ngành Ngoại giao cùng với các cơ quan, lực lượng đối ngoại đã đạt được những thành tựu quan trọng để lại nhiều dấu ấn nổi bật về đối ngoại, góp phần vào xây dựng cơ đồ, tiềm lực vị thế và uy tín quốc tế mà đất nước ta chưa bao giờ có được như hiện nay.
Khẳng định vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam
(HanoiTV) - Sau 35 năm tiến hành sự nghiệp đổi mới, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đưa đến những thay đổi về chất trong thế và lực của đất nước.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Thương hiệu ô tô Trung Quốc Lynk & Co gia nhập Việt Nam
Sau Wuling và Haval, Lynk & Co là thương hiệu ô tô Trung Quốc tiếp theo đặt chân tới thị trường Việt Nam trong năm 2023. Đây là một thương hiệu xe được thành lập bởi Volvo và Geely Auto Group.
Công nghiệp văn hoá góp phần định vị thương hiệu quốc gia
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò quan trọng. Sau 5 năm triển khai thực hiện, chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp vào tăng trưởng và định vị thương hiệu quốc gia.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, tại Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Thiết bị điện uy tín hơn 30 năm
(HanoiTV) -
Na Uy: Quốc gia tiên phong về xe không phát thải
Trong khi Trung Quốc hiện được coi là thị trường xe hơi lớn nhất nói chung, thì Na Uy với 5,5 triệu dân, đã đạt được tỷ lệ xe điện cao nhất thế giới. Xe điện chiếm gần 80% số lượng xe đăng ký mới tại Na Uy trong năm 2022, mức cao kỷ lục mới. Với thành tích này, Na Uy, nhà sản xuất dầu khí lớn, đã trở thành quốc gia tiên phong về xe không phát thải.
Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đã được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Bắt giữ ổ nhóm 'Pháo tết uy tín 2023'
Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa vừa bắt giữ ba đối tượng mua bán, tàng trữ, vận chuyển pháo hoa nổ trái phép, thu giữ 72,6 kg pháo nổ.
Quảng bá cho "Liên hoan Phim Việt Nam" để trở thành thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan xây dựng Đề án “Quảng bá thương hiệu quốc gia - Liên hoan Phim Việt Nam” với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia.
Quảng bá cho "Liên hoan Phim Việt Nam" để trở thành thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan xây dựng Đề án “Quảng bá thương hiệu quốc gia - Liên hoan Phim Việt Nam” với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia.
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Ukraine chờ đợi tín hiệu gia nhập NATO vào tháng 7
Phát biểu trong cuộc họp báo chung với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Đức Olaf Scholz, Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda cho biết ông hi vọng Hội nghị Thượng đỉnh của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) và tháng 7 sẽ phát đi một tín hiệu rõ ràng về con đường trở thành thành viên của Ukraine.
Tín hiệu lạc quan của nền kinh tế Trung Quốc
Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá nền kinh tế Trung Quốc đã phục hồi mạnh mẽ trong giai đoạn hậu Covid-19. IMF đã nâng dự báo tăng trưởng GDP trong năm 2023 của Trung Quốc lên 5,4%, từ mức 5% trước đó.
Những tín hiệu khả quan từ thị trường Trung Quốc
Tỉnh Tứ Xuyên nói riêng và thị trường Trung Quốc nói chung có vai trò rất lớn trong đà phục hồi của các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay như nông sản, rau quả và thủy sản. Đây là khẳng định của các đại biểu phía Việt Nam tại Hội nghị Xúc tiến Thương mại, đầu tư và hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Tứ Xuyên) được Bộ Công Thương tổ chức tại Hà Nội.
Quảng bá thương hiệu quốc gia ''Nghệ thuật sơn mài Việt Nam'' giai đoạn 2020-2030
(HanoiTV) - Đề án triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh, khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam.
Quảng bá thương hiệu quốc gia ''Nghệ thuật sơn mài Việt Nam'' giai đoạn 2020-2030
(HanoiTV) - Đề án triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh, khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam.
Kinh tế Trung Quốc xuất hiện tín hiệu kém khả quan
Cơ quan Hải quan Trung Quốc vừa công bố dữ liệu xuất nhập khẩu của tháng 6, trong đó xuất khẩu giảm 12,4% và nhập khẩu giảm 6,8% so với cùng kỳ năm trước.
Uy tín là nhựa sống của tổ chức Hội Chữ thập Đỏ
(HanoiTV) - Sáng 29/8, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch danh dự của Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam khóa X, đã gặp mặt 80 đại biểu đại diện cho gần 500 đại biểu dự Đại hội XI và toàn thể cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên Chữ thập Đỏ cả nước.
Loạt trường 'tẩy chay' bảng xếp hạng uy tín nhất toàn cầu
Một làn sóng tẩy chay bảng xếp hạng được cho là uy tín nhất thế giới đang diễn ra chưa có hồi kết bởi các trường đại học cáo buộc nó không đáng tin cậy và làm sai lệch các ưu tiên giáo dục.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lọt Top dịch vụ uy tín
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa được Ban tổ chức chương trình "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022" đề cử lựa chọn vào Top 10 dịch vụ uy tín chất lượng của năm.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lọt Top dịch vụ uy tín
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa được Ban tổ chức chương trình "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022" đề cử lựa chọn vào Top 10 dịch vụ uy tín chất lượng của năm.
Đầu tư thương hiệu giúp ngân hàng gia tăng lợi nhuận
Ngành Ngân hàng Việt Nam đã trải qua một năm 2023 đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế và tài chính toàn cầu với việc xuất khẩu giảm và lãi suất quốc tế tăng, các ngân hàng đang phải đối mặt với áp lực tài chính khó khăn và sự cạnh tranh gay gắt. Trong bối cảnh này, chiến lược phát triển thương hiệu trở thành yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công và tồn tại vững mạnh của các ngân hàng.
Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua cuộc thi nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ VHTT&DL tổ chức cuộc thi thiết kế Logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030.
Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua cuộc thi nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ VHTT&DL tổ chức cuộc thi thiết kế Logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030.
Tín ngưỡng tại gia
(HanoiTV) - Đạo phật đến Việt Nam từ rất sớm và đã đóng góp rất lớn vào đời sống văn hóa tinh thần của người Việt Nam. Với nhiều phật tử câu ca dao: “Thứ nhất là tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa” vốn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa.
Trung Quốc, Đức muốn gửi tín hiệu tích cực đến thế giới
Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã đến thành phố Trùng Khánh, bắt đầu chuyến thăm ba ngày tới Trung Quốc. Đây là chuyến thăm thứ hai của Ông Olaf Scholz tới Trung Quốc kể từ khi nhậm chức, diễn ra nhân kỷ niệm 10 năm Trung Quốc và Đức thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Tăng cường hiệu quả thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Hội thảo với chủ đề "Thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam: Tìm kiếm cơ hội trong nghịch cảnh" do Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc (KCAB) tổ chức đã diễn ra sáng 8/5 tại Hà Nội.
Đưa Sâm Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế
Theo Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có 9 địa phương nuôi trồng và phát triển Sâm.
Cảnh báo việc giả mạo thương hiệu EVN để quảng cáo cho vay tín chấp
(HanoiTV) - Trong thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các tờ rơi đăng tải thông tin hỗ trợ vay tín chấp dưới dạng giả mạo và lợi dụng hình ảnh, logo và tên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Gặp mặt đại biểu uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Sáng 12/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp mặt 70 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, đại diện cho gần 500 người có uy tín từ khắp các tỉnh, thành cả nước về dự chương trình “Biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số toàn quốc năm 2023”.
Nghệ sĩ Thương Tín làm shipper
(HanoiTV) - Để chứng minh bản thân mình là người tự lập, không dựa dẫm vào sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, nghệ sĩ Thương Tín đã đi làm shipper.